SECURITY SEAL ซีลล็อค

ซีลล็อค security seal ซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์ ซีลล็อคตู้สินค้า ซีลล็อคถังน้ำมัน ซีลรถบรรทุก ซีลรถลาก ซีลสำหรับพัสดุ ไปรษณีย์ บริษัทขนส่ง ซีลพลาสติก ซีลเหล็ก ซีลอลูมิเนียม สายรัดนิรภัยได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก

 

ซีลล็อคเหมาะสำหรับนำไปใช้งานต่าง ๆ อาทิเช่น

 

- ซีลล็อคเพื่อความปลอดภัยและป้องกันสินค้าสูญหายระหว่างขนส่ง - ซีลล็อคตู้รถตู้ขนส่งสินค้า ล็อคตู้คอนเทนเนอร์ ล็อคฝาถังน้ำมัน - ซีลล็อคฝาวาล์วรถส่งสารเคมี อาหารสัตว์ ปูนซีเมนต์ - ซีลล็อคผ้าใบคลุมรถบรรทุก สำหรับขนยางพารา ข้าว - ซีลรัดถุงกระสอบ ซีลรัดถุงข้าว ซีลรัดถุง ซีลรัดถุงเงิน - ซีลรัดกระเป๋านิรภัย ซีลรัดพลาสติก ซีลเหล็ก ซีลตะกั่ว

 

**ซีลล็อคได้มาตรฐาน ISO คุณภาพเชื่อถือได้ นึกถึงเรา**

 

ซีลรักษาความปลอดภัยคืออะไร

 

ซีลป้องกันการแกะออกแบบมาใหม่ มีคุณสมบัติในการแสดงหลักฐานการแกะ หากมีการพยายามงัดแงะหรือการแกะ เครื่องหมายแสดงหลักฐานการแกะจะปรากฏขึ้นให้เห็นบนผิวของซีล ดังนั้น การใช้ซีลป้องกันการแกะช่วยให้ไม่ต้องใช้ระบบควบคุมด้วยกุญแจซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงและมีความซับซ้อน ซีลป้องกันการแกะสามารถเลือกใช้งานได้หลายแบบ เช่น เลือกสีที่ต่างกัน เลือกแบบการพิมพ์ และการทำเครื่องหมาย จึงช่วยให้เป็นระบบการรักษาความปลอดภัยที่ง่ายและเชื่อถือได้สำหรับทุกประเภทอุตสาหกรรม ซีลป้องกันการแกะของเรามีให้เลือกใช้งานในระดับความปลอดภัยต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกซีลป้องกันการแกะที่เหมาะสมกับความต้องการใช้งานและประเภทหรือมูลค่าของสินค้าได้อย่างยืดหยุ่น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ email : chandeechon@gmail.com หรือโทร. 081-9189699, 081-9049044  

 

Visitors: 25,371